I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM

  1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  2. Không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.
  3. Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài,…), tặng phẩm kèm theo, chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (nếu có)…
  4. ELVstore có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng.
  5. Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người dùng cuối.
  6. Không áp dụng với sản phẩm:

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Khách hàng có thể đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Tình trạng sản phẩmThời gian mua sản phẩmPhí đổi trả hàng
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất)Tất cả sản phẩm3 ngày đầu tiênĐổi trả miễn phí
Từ ngày 4 -15Trừ 10% trên giá mua
Từ ngày 16 trở điKhông áp dụng đổi trả
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI03 ngày đầu tiênThu phí 8% nếu khách trả hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị < 95% giá trị sản phẩm ban đầu
Từ ngày 04 – 15Trừ 20% trên giá mua
Từ ngày 16 trở điKhông áp dụng đổi trả

Sản phẩm BỊ LỖI
(do người sử dụng)

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

III. CÁC LƯU Ý KHI ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

– Nếu có hàng khuyến mại kèm theo: khách hàng phải trả lại hàng khuyến mại (còn nguyên vẹn, mới 100%) hoặc trừ giá trị tương đương tại thời điểm khuyến mại.

– Các trường hợp chịu phí đổi trả thì chi phí đổi trả được tính theo quy định của công ty tuy nhiên mức phí tối thiểu là 50.000 VNĐ/1 sản phẩm.

– Trường hợp khách hàng thanh toán qua thẻ ghi nợ (Visa, Master..), khách hàng sẽ phải chịu chi phí thanh toán qua thẻ của ngân hàng.

– Nếu hoá đơn đã được xuất cho khách hàng Elvstore không áp đụng đổi trả sản phẩm.

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon